URENCO NHẬN CỜ THI ĐUA CHÍNH PHỦ

 

     Sáng ngày 27/06/2020 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm), đã khai mạc Hội nghị “HÀ NỘI 2020 – HỢP TÁC ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN” do Thành phố Hà Nội tổ chức.

       Dự hội nghị có sự tham gia của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành trung ương, các tỉnh, thành phố…Hội nghị là minh chứng cho quyết tâm của Hà Nội không chỉ tiên phong, gương mẫu và chiến thắng trong cuộc chiến chống Covid-19, mà còn tiên phong, gương mẫu và quyết tâm chiến thắng trên mặt trận phục hồi và phát triển kinh tế.

Tại Hội nghị URENCO đã vinh dự được đồng chí Nguyễn Xuân Phúc – Ủy viên Bộ Chính trị – Thủ tướng Chính phủ trao tặng cờ thi đua của Chính phủ “ĐƠN VỊ XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2019”.

Tham dự tại Hội nghị, đại diện cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Urenco, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Tổng Giám đốc Công ty vinh dự nhận cờ thi đua của Chính phủ do Lãnh dạo Đảng và nhà nước trao tặng.

Đây cũng là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, công nhân của URENCO trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển. Trong thời gian tới URENCO tiếp tục đổi mới để mang lại hiệu quả cao trong sản xuất; cơ giới hóa tối đa thay thế sức lao động; tăng cường quản trị chi phí, quản trị Doanh nghiệp, không ngừng cải thiện điều kiện và môi trường làm việc cho người lao động.